Việc làm ATALINK Technology

Cập nhật 28/08/2024 14:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
ATALINK Technology
Digital Marketing Manager
ATALINK Technology
8 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

+ Báo cáo kết quả hoạt động Marketing, khảo sát, thu thập thông tin, thống kê và phân tích dữ liệu thường xuyên để đánh giá hiệu quả. Từ đó, điều chỉnh và tối ưu các chiến dịch marketing của công ty kịp thời nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

- Report the results of Marketing activities, surveys, information collection, statistics and data analysis regularly to evaluate effectiveness. From there, adjust and optimize the company's marketing campaigns promptly to achieve the best results for the business.

+ Thông qua nghiên cứu thị để hiểu rõ thêm đối tương khách hàng mục tiêu mà công ty hướng đến từ đó có khả năng tạo những nội dung hấp dẫn đồng thời cung tạo ra các kế hoạch marketing hiệu quả hơn giúp các sản phẩm kinh doanh phù hợp với nhu cầu thị trường.

- Through marketing research, we can better understand the target customers the company is aiming for, thereby being able to create attractive content and create more effective marketing plans to help our business products. suitable to market needs.

+ Kết nối với bộ phận quản lý của chi nhánh để thực hiện hình ảnh và đưa ra chiến lược quảng cáo thích hợp.

- Connect with the branch's management department to create images and come up with appropriate advertising strategies.

+ Hiểu rõ cách tạo ra nội dung, liên tục tối ưu hoá nội dung để thu hút tương tác và sự chú ý với khách hàng từ đó sẽ thúc đẩy hiệu quả chiến dịch Marketing và mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Understand how to create content, continuously optimize content to attract interaction and attention from customers, thereby promoting the effectiveness of Marketing campaigns and bringing the best results.

+ Kết hợp với bộ phận cần thiết để tạo nên những hình ảnh mới cho những công cụ quảng cáo của công ty.

- Combine with necessary departments to create new images for the company's advertising tools..

+ Cần hiểu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO và SEM (search engine marketing), cách hoạt động và ảnh hưởng của nó đến mục tiêu chung sẽ giúp phối hợp tốt hơn với team Digital Marketing để chiến dịch Marketing đạt kết quả tốt nhất.

- Need to understand SEO and SEM (search engine marketing) search engine optimization, how it works and how it affects the overall goal will help coordinate better with the Digital Marketing team to achieve good results for the Marketing campaign best.

+ Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch marketing trên nhiều kênh mạng xã hội khác nhau như: Facebook, Tiktok, Instagram, Google.. nhằm tăng tương tác và thu hút khách hàng nhiều hơn.

- Plan, implement and manage marketing campaigns on many different social networking channels such as Facebook, Tiktok, Instagram, Google... to increase interaction and attract more customers.

+ Và nhưng công việc theo sự phân bổ của ban giám đốc.

- And other jobs as allocated by the board of directors.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: Thoả thuận

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

- Tổ chức sinh nhật hằng tháng nhân viên

- Thưởng tháng 13 và những khoản thưởng khác phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của nhà hàng.

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( nghỉ T7 và CN ).

– Đãi ngộ khác: Trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan.

Graduated from College or University majoring in Marketing, communications or related fields.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

Have at least 02 years of working experience in a similar position.

- Đã từng chạy quảng cáo với ngân sách cao trên nền tảng Google Ads, Facebook Ads.

Used to run ads with high budgets on Google Ads and Facebook Ads platforms.

- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích như google analytics, google search console, WebTrends…

Deep understanding of analytical tools such as google analytics, google search console, WebTrends...

- Hiểu biết và đã có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các kênh truyền thông số, công cụ số trong công việc

Understand and have experience proficiently using digital communication channels and digital tools at work

- Hiểu sâu về các kênh digital, đặc biệt là các kênh social.

Deep understanding of digital channels, especially social channels.

- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm quay dựng video, thiết kế đồ hoạ.

Know how to use basic video editing and graphic design software.

- Nhanh nhẹn, có khả năng bắt trend tốt, cập nhật xu hướng marketing nhanh.

Agile, able to catch trends well, update marketing trends quickly.

- Khả năng tư duy và phân tích tốt.

Good thinking and analytical ability.

- Tiếng anh lưu loát ở 2 kỹ năng ( nói và viết ).

Fluent English in 2 skills (speaking and writing).

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Khu vực
Báo cáo

ATALINK Technology
ATALINK Technology Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa nhà QTSC Building 1, Lô 34, Đường số 14, Công vi, phường Tân Chánh Hiệp Quận 12

ATALINK Technology được thành lập vào đầu năm 2018, cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng trực tuyến tại Việt Nam. Là nền tảng (hỗ trợ cả mobile và web app), ATALINK giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhau, quản lý hiệu quả hoạt động thu mua và bán hàng

  • Kết nối Doanh nghiệp với Nhà cung cấp & Khách hàng
  • Kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu
  • Kết nối sản phẩm với thị trường

Những nghề phổ biến tại ATALINK Technology

Bạn làm việc tại ATALINK Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ATALINK Technology

ATALINK Technology

Click để đánh giá