Mô tả công việc
Quảng cáo và SEO:
• Theo dõi lượt truy cập, lượt thích, và tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) của các chiến dịch quảng cáo. Tối ưu giá bid để đạt hiệu quả tốt nhất.
• Tạo nội dung hấp dẫn cho Fanpage và trang web, phối hợp với đội thiết kế.
• Tối ưu hoá cho công cụ tìm kiếm (SEO) và xây dựng kế hoạch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads.
Phân tích và tối ưu:
• Dựa trên số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần, xác định các hạng mục quảng cáo hiệu quả.
• Theo dõi chính sách mới trên mạng xã hội và cập nhật các hình thức quảng cáo của đối thủ để áp dụng thực tế.
• Lập phương thức hoạt động quảng cáo phù hợp để nâng cao hiệu suất kinh doanh.
Sự kiện và hoạt động offline:
• Xây dựng và triển khai các sự kiện, hoạt động events.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí, Quản trị Kinh doanh.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, biết triển khai hoạt động quảng cáo trên Google, Facebook.
• Kỹ năng viết nội dung tốt và khả năng tư duy logic, sáng tạo trong công việc. Xây dựng đội nhóm hiệu quả
Quyền lợi
• Thu nhập bao gồm lương cơ bản từ: 8- 10 triệu (gross) + Thưởng KPI. Tổng thu nhập từ 12- 20 triệu
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương)
• Cấp phát thiết bị trong suốt quá trình làm việc
• Mở rộng mối quan hệ và hoạt động Teambuilding: Bạn có cơ hội mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, học viên và tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch gắn kết công ty
• Môi trường làm việc trẻ trung và năng động: Bạn sẽ làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thể hiện bản thân và học hỏi từ đồng nghiệp.
• Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:50:02
ATALINK Technology được thành lập vào đầu năm 2018, cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng trực tuyến tại Việt Nam. Là nền tảng (hỗ trợ cả mobile và web app), ATALINK giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhau, quản lý hiệu quả hoạt động thu mua và bán hàng
- Kết nối Doanh nghiệp với Nhà cung cấp & Khách hàng
- Kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu
- Kết nối sản phẩm với thị trường