Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch định kỳ tuần/ tháng bằng cách ứng dụng các công cụ quảng cáo: Adwords, FB Ads, Zalo Ads, Tiktok Ads để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập trên các nền tảng ứng dụng công nghệ truyền thông của Công ty;
- Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng;
- Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh, phù hợp theo mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu;
- Tham vấn cho Các Quản lý cách tiếp cận khách hàng/ thương hiệu trên môi trường công nghệ số;
- Báo cáo thường xuyên tiến độ triển khai, kết quả và các đề xuất cải thiện các dự án Digital Marketing tới Ban Lãnh đạo;
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm Marketing của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam. Độ tuổi: Dưới 30 tuổi;
- Trình độ/ kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành;
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm về Digital Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Team;
- Ưu tiên ứng viên đã trải nghiệm trong môi trường/ Công ty mảng Logistic;
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, SEO, Email Marketing, Display Ads,...;
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tìm kiếm và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 12 Tr VND
ATALINK Technology được thành lập vào đầu năm 2018, cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng trực tuyến tại Việt Nam. Là nền tảng (hỗ trợ cả mobile và web app), ATALINK giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với nhau, quản lý hiệu quả hoạt động thu mua và bán hàng
- Kết nối Doanh nghiệp với Nhà cung cấp & Khách hàng
- Kết nối hệ thống sản xuất với nguồn nguyên vật liệu
- Kết nối sản phẩm với thị trường