Việc làm Attivo International Co., Ltd.

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Attivo International Co., Ltd.
B2B Part Manager
Attivo International Co., Ltd.
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Principle Accountabilities
To develop new business opportunities and maintain relationships with TOUS les JOURS partners, customers to achieve business and profit objectives.
To lead and train B2B Sales team towards the achievement of business objectives.
Trách nhiệm chính:
Phát triển các cơ hội kinh doanh mới và duy trì mối quan hệ kinh doanh với các đối tác, khách hàng của TOUS les JOURS để đạt mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận.
Dẫn dắt & đào tạo đội ngũ kinh doanh B2B đạt được mục tiêu kinh doanh.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Roles & Responsibility
Set up and deploy business plan monthly/ quarterly/ yearly sales volume, KPIs, targets as well as Company strategies
Develop and expand business opportunities with new and potential B2B customers and partners (MT/ Hotel/ Café & Restaurant/ Catering/ Fast Food Chain, Convenience Store...)
Monitor and evaluate the market, competition, provide feedback and improvement strategies about products, pricing, packaging,... suitable for the market and customers.
Closely work with other department: Sales Operation/ Marketing & Production to solve any complaint or concerns of B2B customers
Negotiate with the Customer about the cost and all terms or conditions business contract as Company's regulation
Closely keep in touch maintance good relationship with the existing customer
Lead, manage and train the B2B sales team towards the achievement of business
Perform reports as requested by BOD.
Vai trò & Trách nhiệm:
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm về doanh số, KPIs, mục tiêu cũng như chiến lược của Công ty.
Phát triển và mở rộng cơ hội kinh doanh với các khách hàng và đối tác B2B mới và tiềm năng (MT/ Khách sạn/ Café & Nhà hàng/ Dịch vụ ăn uống/ Chuỗi thức ăn nhanh, Cửa hàng tiện lợi...).
Theo dõi, đánh giá thị trường, cạnh tranh, đưa ra các phản hồi, chiến lược cải tiến về sản phẩm, giá cả, bao bì,... phù hợp với thị trường và khách hàng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: Vận hành bán hàng/Tiếp thị & Sản xuất để giải quyết mọi khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng B2B
Đàm phán với Khách hàng về chi phí và tất cả các điều khoản, điều kiện của hợp đồng kinh doanh theo quy định của Công ty.
Giữ liên lạc chặt chẽ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
Dẫn dắt, quản lý và đào tạo đội ngũ kinh doanh B2B đạt được mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.SPECIALISED KNOWLEDGE & SKILLS:
Graduate from College / University majors in Business Administration, Marketing or equivalent
Have 03 - 8 years of working experience in Business development management positions
Prioritize candidates with experience in the fields of F&B, FMCG,...
Have the good relationship with customers in B2B, MT, Horeca,...channels
Strategic thinking and planning
Relationship building and networking
Leadership and team management
Negotiation and deal-making
Problem solving and decision making
Work & time management
Good communication in English (Korean communication is a plus)
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan
Có từ 03 - 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý phát triển kinh doanh
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B, FMCG,...
Có mối quan hệ tốt với khách hàng các kênh B2B, MT, Horeca,...
Kỹ năng Tư duy chiến lược và lập kế hoạch
Kỹ năng Xây dựng và mở rộng mối quan hệ
Kỹ năng Lãnh đạo và quản lý nhóm
Kỹ năng Đàm phán và thỏa thuận
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Kỹ năng quản lý công việc và thời gian hiệu quả
Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (giao tiếp được tiếng Hàn là một lợi thế)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN KHÁC:
Thời gian thử việc: 60 ngày
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Phúc lợi:
Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
Công tác phí;
Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market, 20% Meat Master (CJ Vina Agri);
Teambuilding, event;
Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group;
Các chế độ phúc lợi khác...Máy tính xách tay
Bảo hiểm
Phụ cấp
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Khu vực
Báo cáo

Attivo International Co., Ltd.
Attivo International Co., Ltd. Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, tòa nhà HQ, số 193C3 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Attivo International được thành lập với mong muốn phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe nhằm luôn mang lại cảm giác tốt đẹp cho mọi khách hàng. Các giải pháp và chiến lược được thiết kế riêng của chúng tôi cung cấp được xây dựng dựa trên triết lý thúc đẩy kinh doanh cho bạn – dù đó là giúp bạn bắt đầu hay mở rộng kinh doanh. Công ty của chúng tôi mang đến giải pháp kinh doanh với tầm nhìn xa và thực tiễn dựa trên hàng chục năm kinh nghiệm trong khu vực mang lại hiệu quả kinh doanh thấy rõ cho bạn.

Những nghề phổ biến tại Attivo International Co., Ltd.

Bạn làm việc tại Attivo International Co., Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Attivo International Co., Ltd.

Attivo International Co., Ltd.

Click để đánh giá