- Xây dựng kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng
- Thiết lập, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Thương lượng, giải quyết sự cố với khách hàng
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng về các dịch vụ của Bệnh viện
- Tập huấn, đào tạo cán bộ nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Tham mưu cho ban lãnh đạo trong lĩnh vực quản lý
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Bắc Hà
Chăm sóc sức khỏe
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh