Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
Bảo trì, tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống để đảm bảo khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng và đáp ứng được khối lượng truy cập lớn.
Tham gia triển khai các RESTful API cung cấp cho FE và Mobile tích hợp.
Thiết kế, phát triển các tính năng mới cho hệ thống Unify CRM.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc do TBP yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt.
Hiểu biết về các hệ thống cơ sở dữ liệu NoSQL cụ thể là MongoDB (Có kiến thức về Elastic search là một lợi thế).
Hiểu rõ về các công cụ quản lý source code như Git, SVN.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM là một lợi thế (Salesforce, Vtiger, Odoo..).
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí backend với ngôn ngữ Python sử dụng thành thạo Framework Django (biết sử dụng Framework FastAPI là một lợi thế).
Quyền lợi
Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
Cấp Laptop làm việc.
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
CA ADVANCE là một trong những công ty con của tập đoàn Cyber Agent, hiện đang rất phát triển tại Nhật Bản. Năm 2014, CA ADVANCE đã đặt chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam. Công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo Internet, hướng đến việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ Quảng cáo Internet tối tân và hiệu quả nhất.
Hướng đến Tầm nhìn “Tạo ra một Công ty quảng cáo Internet đứng đầu Châu Á bằng chính đôi tay của mình”, chúng tôi không ngừng mở rộng và ngày càng phát triển.
Review Ca Advance
Chế độ cty tốt, lương tạm được, tăng ca nhiều