Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Thực Tập Sinh Kinh Doanh Du Lịch
Thông tin cơ bản
Mức lương:
2 - 3 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
14/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 19 Louis 1, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng
Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin dịch vụ từ nguồn data có sẵn của công ty.
Giúp khách hàng lựa chọn chỗ ở và dịch vụ phù hợp.
Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trúĐảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất bằng cách hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến check-in, dịch vụ phòng, và các yêu cầu khác.Hợp tác cùng đội ngũPhối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để xử lý các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.Báo cáo và đánh giá
- Lập các báo cáo về tình hình khách hàng, dịch vụ, và thị trường theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng.
Tham gia vào các hoạt động khácHỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của quản lý, góp phần vào việc hoàn thành công việc hiệu quả.
Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thông tin dịch vụ từ nguồn data có sẵn của công ty.
Giúp khách hàng lựa chọn chỗ ở và dịch vụ phù hợp.
Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình lưu trúĐảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất bằng cách hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến check-in, dịch vụ phòng, và các yêu cầu khác.Hợp tác cùng đội ngũPhối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để xử lý các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.Báo cáo và đánh giá
- Lập các báo cáo về tình hình khách hàng, dịch vụ, và thị trường theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần và hằng tháng.
Tham gia vào các hoạt động khácHỗ trợ các hoạt động khác theo chỉ đạo của quản lý, góp phần vào việc hoàn thành công việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Hành động
Tích cực, chủ động trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Thái độ
Nhiệt huyết, đam mê và cầu tiến trong việc học hỏi.
Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ đồng nghiệp.
Giá trị quan
Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động.
Luôn tìm kiếm cơ hội cải tiến và đổi mới trong công việc.
Kiến thức
- Hiểu biết về ngành du lịch, khách sạn.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
Tích cực, chủ động trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
Thái độ
Nhiệt huyết, đam mê và cầu tiến trong việc học hỏi.
Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ đồng nghiệp.
Giá trị quan
Đặt khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động.
Luôn tìm kiếm cơ hội cải tiến và đổi mới trong công việc.
Kiến thức
- Hiểu biết về ngành du lịch, khách sạn.
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Mức lươngLương cứng 2tr + Lương doanh sốĐào tạo chuyên mônTham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tư vấn khách hàng.Kinh nghiệm thực tếTham gia vào các dự án thực tế và làm việc trực tiếp với khách hàng.Mở rộng mạng lướiCơ hội làm việc với đối tác, khách hàng và đồng nghiệp trong ngành.Cơ hội tuyển dụngĐược ưu tiên xem xét tuyển dụng chính thức sau kỳ thực tập.
Khu vực
Carl Zeiss
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Với hơn 27.000 nhân viên, ZEISS là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong ngành quang học và quang điện tử và đã đóng góp vào tiến bộ công nghệ trong 170 năm. ZEISS phát triển và phân phối quang học in thạch bản, công nghệ đo lường, kính hiển vi, công nghệ y tế, kính mắt..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 01/05/2007: Văn phòng chính thức hoạt động
Mission
- Chúng tôi phấn đấu để đạt được sự xuất sắc và cam kết tiếp tục cải tiến dịch vụ của mình cho khách hàng. ZEISS tự tin là đối tác được khách hàng lựa chọn trong khu vực.
Review Carl Zeiss
4.0
4 review
20/11/2023
★
★
★
★
★
Engineer service/ Kỹ sư dịch vụ kỹ thuật
tại Hà Nội
Thân thiện, linh hoạt, được đào tạo từ nước ngoài
20/11/2023
★
★
★
★
★
Kỹ sư phần mềm (Software Engineer)
tại Hà Nội
Trải nghiệm tuyệt vời
01/08/2023
★
★
★
★
★
Staff Engineer
tại Hồ Chí Minh
Công ty tốt nhưng thiếu giao tiếp
Những nghề phổ biến tại Carl Zeiss
Bạn làm việc tại Carl Zeiss? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Carl Zeiss
Click để đánh giá