Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng/ đối tác mới trong lĩnh vực giáo dục bao gồm các trường học, các tổ chức giáo dục,...
2. Đàm phán, thương lượng và hỗ trợ khách hàng/ đối tác ký kết hợp đồng hợp tác.
3. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng/ đối tác trong quá trình thực hiện hợp đồng.
4. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các yêu cầu của khách hàng/đối tác nhanh chóng và kịp thời nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất.
5. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Tuổi không quá 30.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục, thành thạo tin học văn phòng là lợi thế.
- Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng + thưởng Doanh thu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Đi du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty.
- Chế độ thưởng hàng năm theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc.
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình.
Với hơn 27.000 nhân viên, ZEISS là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong ngành quang học và quang điện tử và đã đóng góp vào tiến bộ công nghệ trong 170 năm. ZEISS phát triển và phân phối quang học in thạch bản, công nghệ đo lường, kính hiển vi, công nghệ y tế, kính mắt..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- 01/05/2007: Văn phòng chính thức hoạt động
Mission
- Chúng tôi phấn đấu để đạt được sự xuất sắc và cam kết tiếp tục cải tiến dịch vụ của mình cho khách hàng. ZEISS tự tin là đối tác được khách hàng lựa chọn trong khu vực.
Review Carl Zeiss
Thân thiện, linh hoạt, được đào tạo từ nước ngoài
Trải nghiệm tuyệt vời
Công ty tốt nhưng thiếu giao tiếp