Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng/ đối tác đến văn phòng
- Hướng dẫn khách gửi xe, lấy thông tin khách hàng và hướng dẫn đến phòng chờ làm việc với đơn vị liên quan
- Quản lý khu vực tiền sảnh & giữ vệ sinh chung
- Kiểm soát, giao nhận thư từ, bưu phẩm
- Làm các công việc hành chính, tiếp tân khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ nghỉ phép
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Giờ làm việc từ 8h-17h nghỉ trưa từ 12h-13h15
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ sáu
- Mức lương 7.000.000 gross
Yêu cầu hồ sơ
- Cao đẳng/ Đại học
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.