- Số lượng tuyển dụng: 2
Mô tả
- Lập kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng hiện có của công ty theo chỉ tiêu đề ra;
- Chăm sóc tài khoản, tìm kiếm khách hàng trên Alibaba và các trang thương mại điện tử tương tự.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận, triển khai và theo dõi đơn hàng cùng bộ phận Sản xuất;
- Tiếp nhận, quản lý data khách hàng và xử lý đơn hàng do cấp quản lý giao;
- Tìm hiểu, giới thiệu cho khách hàng những dòng sản phẩm mới của công ty;
- Hỗ trợ, tham gia các chương trình triển lãm, sự kiện trong nước và quốc tế;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
- Mức lương:10 - 12 triệu ( + Hoa hồng từ 0% đến 10%)
- Ngành nghề: Kinh doanhQuan hệ đối ngoạiXuất - Nhập khẩu/Ngoại thương
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc trình độ tương đương các ngành: QTKD, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan;
- Có hiểu biết về kinh doanh mô hình B2B. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các công ty về sản phẩm thủ công mỹ nghệ;
- Trung thực, năng động, sáng tạo trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc được giao;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
-Tiếng Anh mức khá trở lên;
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi
- Mức lương: 10.000.000 VNĐ - 12.000.000VNĐ + % hoa hồng theo KPI;
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm: BHXH - BHYT - BHTN... đầy đủ;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thử thách với các dự án lớn;
- Môi trường làm việc mở, đồng nghiệp thân thiện;
- Chính sách khen thưởng hấp dẫn, lương tháng 13, chế độ tăng lương định kỳ hàng năm;
- Được tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao nghiệp vụ, teambuilding...cùng công ty.
- Các phụ cấp khác: đồng phục, điện thoại, xăng xe, cơm trưa, công tác phí.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.
Review Pasona Tech Việt Nam
Môi trường làm việc không tốt.
Môi trường làm việc tốt, tuy nhiên công việc nhiều.
Môi trường cực vui, sếp rất dễ chịu, lâu lâu có cơ hội đi onsite Nhật.(rv)