Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới cộng tác viên:
- Lập kế hoạch tìm kiếm các mối liên hệ, thu thập thông tin về các Bác sĩ, phòng khám tư nhân tiềm năng hoặc các đối tác liên quan đến lĩnh vực y tế trong khu vực quản lý, theo tháng và theo kế hoạch tổng thể.
- Lập danh dách Công tác viên, quản lý và cập nhật danh sách thường xuyên (hàng tháng).
- Báo cáo kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng danh sách Cộng tác viên tiềm năng, lịch trình chi tiết đi khai thác/ ký kết Hợp Đồng (hàng ngày)
2. Đảm bảo doanh thu đạt và vượt chỉ tiêu:
- Theo dõi chặt chẽ các hoạt động hợp tác giữa CTV/ Bác sĩ/ Phẫu thuật viên với Bệnh viện nhằm đảm bảo doanh thu tăng trưởng đúng mong đợi. Nếu có sự phát riển chậm cần có kế hoạch thúc đẩy kịp thời.
- Làm việc với các Khoa để phát triển các dịch vụ mới, thúc đẩy các chương trình mới của Bệnh viện nhằm tăng doanh thu
3. Hỗ trợ, phối hợp tốt với các bộ phận và cộng tác viên:
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để đón tiếp và chăm sóc Cộng tác viên theo quy trình.
- Theo dõi và báo cáo doanh thu và các hoạt động hàng tháng/quý/ năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến Cộng tác viên để được hỗ trợ kịp thời.
- Lập kế hoạch chăm sóc Cộng tác viên mới và cũ: chủ động thăm hỏi và nhắc nhở thường xuyên các Cộng tác viên về việc hợp tác, hỗ trợ.
- Tìm hiểu các vấn đề gốc rễ, khó khăn của Cộng tác viên trong quá trình hợp tác và chủ động đề xuất giải pháp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc Chuyên viên kinh doanh;
- Có mối quan hệ rộng rãi với các Bác sĩ tại TP. HCM là một lợi thế;
- Hiểu biết về cung cấp dịch vụ y tế quốc tế cho khách hàng nước ngoài và người Việt Nam có thu nhập vừa và cao tại Việt Nam;
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, lập kế hoạch;
- Tiếng Anh thành thạo, vi tính văn phòng thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Pasona Tech Việt Nam đã không ngừng thách thức mỗi ngày để thực hiện ước mơ cùng với các khách hàng và đồng nghiệp, cố gắng giải quyết các vấn đề của xã hội Việt Nam. Hiện nay, Pasona Tech Việt Nam hoạt động trên nền tảng ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là HR, BPO và ITO. Ngoài trụ sở chính được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đang mở rộng kinh doanh tại các văn phòng chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và Đà Nẵng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Trong tương lai, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu phát triển cùng với con người và xã hội Việt Nam nhưng không quên thử thách những điều mới mẻ chẳng hạn như cải cách các hình thức kinh doanh mới kết hợp với công nghệ kỹ thuật dựa trên 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi hiện có của công ty.
Review Pasona Tech Việt Nam
Môi trường làm việc không tốt.
Môi trường làm việc tốt, tuy nhiên công việc nhiều.
Môi trường cực vui, sếp rất dễ chịu, lâu lâu có cơ hội đi onsite Nhật.(rv)