Việc làm Công ty 3V

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty 3V
[HÀ NỘI] Chuyên viên mua hàng (Tiếng Trung)
Công ty 3V
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhân viên quản lý hàng hóa (Mạnh về mua hàng):

- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu về xu hướng thời trang cho bộ phận.

- Xây dựng kế hoạch chuân bị mua hàng, tiến độ đặt hàng theo timeline của nhãn hàng và của Trưởng bộ phận.

- Theo dõi: mã hàng, số lượng, size, giá tiền so với đơn hàng đã đặt để xác nhận đơn hàng với bên nhãn hàng

- Chuẩn bị các thông tin liên quan đến in tem giá để phối hợp với Kế toán để duyệt giá

- Thông báo với bộ phận liên quan để thưc hiện kế hoạch chia hàng, làm hàng khi hàng về. Theo dõi tiến độ thực hiện.

- Phân tích số liệu và báo cáo về: Kết quả kinh doanh liên quan đến hàng hóa, các sản phẩm bán chạy, bạn chậm, tồn kho....

- Điều phối quản lý hàng hóa giữa các cửa hàng

- Phân bổ hàng hóa, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, đảm bảo cân đối hàng hóa tại các cửa hàng.

- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.

- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 18 - 25M

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp ~20 năm

* Địa điểm làm việc:

- Địa điểm làm việc: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

- Từ 2 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel 

- Ứng viên có khả năng ngoại ngữ (Tiếng Trung)

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 45 Đường TTN 01, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM

3V Group là đơn vị hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau. Có 3 công ty con tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Các lĩnh vực 3V Group đang kinh doanh:

- Thiết kế, thi công nội ngoại thất cao ốc văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, các khu công nghiệp.

- Cung cấp thi công các loại vách ngăn, sàn nâng kỹ thuật.

- Sản xuất, bán sĩ lẻ các sản phẩm giấy tiêu dùng: giấy vệ sinh, khăn giấy lau tay, khăn ăn napkin...

- Sản xuất bản sỉ lẽ các loại túi rác, túi rác vệ sinh công nghiệp.

- Cung cấp thi công giấy dán tường Hàn Quốc, giấy Nhật Bản

- Mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc

Những nghề phổ biến tại Công ty 3V

Bạn làm việc tại Công ty 3V? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty 3V

Công ty 3V

Click để đánh giá