Mô tả công việc
Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm.
Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
Phát triển thị trường
Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
Khai thác khu vực tiềm năng.
Quản lý Nhân viên
Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
Đảm bảo kỷ luật trong đội.
Quản lý Nhà phân phối (NPP)
Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN- WIN.
Báo cáo
Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG)
Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn
Phụ cấp đi công tác
Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm.
Đồng phục của Công ty.
Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80%
Xét tăng lương hàng năm
Nghỉ phép hàng năm
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý & kỹ năng giải quyết vấn đề.
Tốt nghiệp Đại học.
Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
Kỹ năng lãnh đạo.
Làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
Biết sử dụng máy vi tính.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:55:03
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)