Mô tả công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm Bia cho các Khách hàng tiềm năng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email- KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Lưu ý: Data là tệp khách hàng đã hoặc đang kinh doanh sản phẩm như các Nhà hàng, Quán ăn, Cửa hàng, Hộ kinh doanh v..v được sales thị trường chăm sóc theo khu vực cố định, sau đó cung cấp cho telesales.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng trong call center.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng bán hàng, tư vấn sản phẩm.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng KPIs đến 4.500.000)
- Lương tháng 13
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
Thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là thành viên của tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với sứ mạng đóng góp cho sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc của người Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm có chất lượng và tính an toàn cao.
Tất cả nhân viên của Công ty Ajinomoto Việt Nam dù đang đảm nhận công việc gì đều là tài sản quý giá nhất mà Công ty Ajinomoto đang sở hữu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
- Tăng cường động viên người lao động trong công việc hàng ngày và đóng góp cho Công ty bằng việc xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực minh bạch.
- Chi trả công bằng cho các nỗ lực của người lao động.
Review Ajinomoto
Trả lương thấp hơn thị trường! Nhiều khoản phí không cần thiết và thiếu sự công nhận trong công việc (Indeed)
Quản lý khá ổn nhưng một số quản lý là những người quản lý vi mô, đặc biệt là những người có thâm niên. Môi trường làm việc thì tạm ổn, văn phòng thì nhỏ (Indeed)
Sếp VN rất tệ, cv chẳng liên quan đến ngành học (RW)