Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.
Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…
Review 1Office
Nhìn chung thì văn phòng đẹp(RV)
Môi trường trẻ, năng động, nhưng cường độ làm việc là cao ở mọi bộ phận. (RV)
Đồng nghiệp: hầu hết toàn các bạn trẻ (RV)