Việc làm 1Office

Cập nhật 28/11/2024 00:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần 1Office
Catering and Meeting Manager
1Office 4.1★
8 đánh giá 16 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

  • The Catering and events Manager will be responsible for delivering the guest experience from event planning, to handling customer requirements during meetings, to post-event follow-up with customers. Key to this role is developing expertise in understanding sector/account needs, maximising guest satisfaction, and driving incremental revenue to the hotel. Where applicable, this role will also involve management and the active coaching of assigned events team members.
  • Analyses sales mix and likely impact on hotel goals
  • Implement direction from Director of Sales and Marketing and Regional Managers
  • Liaison with advertising agency
  • Stock control of collateral
  • Collateral input
  • Execute advertising/creative briefs in a timely manner
  • Works with superior on manpower planning and management needs
  • Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and benefits package
  • International training opportunities and career development
  • Dynamic and international working environment
  • Other benefits as per Hotel policies

Yêu cầu công việc

Required Skills:

  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
  • Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
  • Proficient in the use of Microsoft Office
  • Good writing skills

Qualifications

  • Bachelor’s degree or Diploma in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.

Experience

  • 2 years related experience or an equivalent combination of education and experience

Yêu cầu hồ sơ

English CV
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 222 Hoàng Hoa Thám, P. 12, quận Tân Bình

1Office là Phần mềm quản trị doanh nghiệp tích hợp Bộ công cụ trên một nền tảng DUY NHẤT, bao gồm: HRM (Quản trị nguồn nhân lực) – Workplace (Quản lý công việc và truyền thông nội bộ) – CRM (Quản lý nghiệp vụ kinh doanh). Chúng tôi bán giải pháp này tới toàn bộ doanh nghiệp có mong muốn chuyển đổi số thành công và hội nhập với xu thế toàn cầu trong việc số hóa mọi nghiệp vụ trong doanh nghiệp.

Hiện nay, 1Office đã đồng hành cùng hơn 450.000 người dùng đến từ hơn 5.000 doanh nghiệp trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực về Tập đoàn đa ngành, Xây dựng, Dịch vụ – Giải trí, Bán lẻ, Thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục, F&B, Thời trang, Sản xuất,… Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn 1Office đang hợp tác như: Bia Đại Việt, Tập đoàn Phú Cường, Viettel Post, Chuỗi thời trang Yody, Mobifone Service, HTC Sài Gòn, Nhựa An Phú, Chuỗi TocoToco, VTC Academy,…


Review 1Office

4.1
8 review

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Nhìn chung thì văn phòng đẹp(RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường trẻ, năng động, nhưng cường độ làm việc là cao ở mọi bộ phận. (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Đồng nghiệp: hầu hết toàn các bạn trẻ (RV)

Những nghề phổ biến tại 1Office

Bạn làm việc tại 1Office? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo 1Office

1Office

Click để đánh giá