Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Chăm sóc cửa hàng các cửa hàng theo tuyến bán hàng được phân bổ.
2) Xây dựng mối quan hệ tốt với các cửa hàng trong khu vực được giao.
3) Giới thiệu sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi đến các khách hàng.
4) Trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, kiểm tra date, đảo date sản phẩm.
5) Đảm bảo doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
6) Hoàn thành các chỉ tiêu về bao phủ, mở rộng mối quan hệ khách hàng.
7) Các công việc liên quan đến bán hàng: thu hồi công nợ, đối chiếu doanh số, tiền thu, công nợ hằng ngày với bộ phận kế toán tại nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
1) Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2) Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
3) Biết sử dụng DMS.
4) Kĩ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt.
5) Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
6) Có phương tiện đi lại.
7) Có sự yêu thích đối với việc đi thị trường, làm thị trường, giao lưu và tạo mối quan hệ.
8) Thu nhập: 6tr - 10tr (gross) theo năng lực.
9) Lương tháng 13 khi ký hợp đồng chính thức.
10) BHXH, BHYT, ngày phép theo luật lao động.
11) Cơ hội được đào tạo lên các vị trí cao hơn trong ngành sales.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 50
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Viện Lãnh đạo ABG muốn nuôi dưỡng và phát triển một cộng đồng các nhà lãnh đạo trẻ tài năng, ưu tú, có trí tuệ, khát vọng, có ý chí để cùng nhau học tập, rèn luyện và phát triển bản thân và có những đóng góp giá trị cho sự phát chung của xã hội và dân tộc. Viện Lãnh đạo ABG muốn trở thành nơi ươm tạo các cá nhân có chất trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ, kiến tạo những giá trị tốt đẹp và bền vững cho doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng, quốc gia. Viện Lãnh đạo ABG là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận với sứ mệnh kết nối, xây dựng các thế hệ lãnh đạo trẻ có năng lực, tầm nhìn và ý chí vượt trội vì mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.