Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Viện Lãnh đạo ABG muốn nuôi dưỡng và phát triển một cộng đồng các nhà lãnh đạo trẻ tài năng, ưu tú, có trí tuệ, khát vọng, có ý chí để cùng nhau học tập, rèn luyện và phát triển bản thân và có những đóng góp giá trị cho sự phát chung của xã hội và dân tộc. Viện Lãnh đạo ABG muốn trở thành nơi ươm tạo các cá nhân có chất trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ, kiến tạo những giá trị tốt đẹp và bền vững cho doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng, quốc gia. Viện Lãnh đạo ABG là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận với sứ mệnh kết nối, xây dựng các thế hệ lãnh đạo trẻ có năng lực, tầm nhìn và ý chí vượt trội vì mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.