Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động bán hàng, điều tiết hàng hóa một cách chính xác và kịp thời
- Quản lý tồn kho tất cả nghành hàng/ phân bổ. Tracking PB theo khu vực phụ trách
- Kiểm soát các CTKM đảm bảo đủ và đúng thông tin với các thông tin từ Bộ phận Trade Marketing/Sales.
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động các chương trình hỗ trợ bán hàng: trả thưởng, POSM đảm bảo đủ, đúng, nhanh chóng,...
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ hàng thu hồi, trả về đảm bảo nhanh, chính xác các chứng từ, đúng timeline
- Thực thi việc cung cấp dịch vụ giao hàng
- Thông báo liên quan đến hàng hóa, nghỉ Lễ/Tết kịp thời và nhanh chóng đến Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành tiêu dùng nhanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, thiết lập và kiểm soát mục tiêu
- Cẩn thận, nhanh nhạy, chịu được áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Viện Lãnh đạo ABG muốn nuôi dưỡng và phát triển một cộng đồng các nhà lãnh đạo trẻ tài năng, ưu tú, có trí tuệ, khát vọng, có ý chí để cùng nhau học tập, rèn luyện và phát triển bản thân và có những đóng góp giá trị cho sự phát chung của xã hội và dân tộc. Viện Lãnh đạo ABG muốn trở thành nơi ươm tạo các cá nhân có chất trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ, kiến tạo những giá trị tốt đẹp và bền vững cho doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng, quốc gia. Viện Lãnh đạo ABG là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận với sứ mệnh kết nối, xây dựng các thế hệ lãnh đạo trẻ có năng lực, tầm nhìn và ý chí vượt trội vì mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.