Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 3- 4 năm trong mảng thực phẩm, thực phẩm nhập khẩu, đồ uống có cồn, thực phẩm bổ sung.
- Nam, nữ độ tuổi dưới 50.
- Có tệp thông tin khách hàng, Đại lý, hệ thống chuỗi, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng quản lý ngân sách, phân tích và báo cáo.
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Quyền lợi
Thử việc: 1- 2 tháng (tùy năng lực)
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2- Thứ 7 (9h- 17h)
Ngày nghỉ: Chủ nhật, Lễ, Tết
Đồng nghiệp:- Hòa động, thân thiện, có đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết
Phúc lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Bộ phận Admin và vận chuyển nhiệt tình hỗ trợ công việc.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
Phụ cấp khác :- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
Viện Lãnh đạo ABG muốn nuôi dưỡng và phát triển một cộng đồng các nhà lãnh đạo trẻ tài năng, ưu tú, có trí tuệ, khát vọng, có ý chí để cùng nhau học tập, rèn luyện và phát triển bản thân và có những đóng góp giá trị cho sự phát chung của xã hội và dân tộc. Viện Lãnh đạo ABG muốn trở thành nơi ươm tạo các cá nhân có chất trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ, kiến tạo những giá trị tốt đẹp và bền vững cho doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng, quốc gia. Viện Lãnh đạo ABG là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận với sứ mệnh kết nối, xây dựng các thế hệ lãnh đạo trẻ có năng lực, tầm nhìn và ý chí vượt trội vì mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.