Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi dựa trên data có sẵn để tư vấn & giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ,đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và giá cả.
- Thực hiện lên đơn và theo dõi trạng thái giao hàng của đơn đặt hàng.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email -KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng), không vướng bận lịch học.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại các vị trí bán hàng qua điện thoại/ telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong call center.
- Có khả năng tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 11.600.000 đồng/ tháng (Lương cứng 7.100.000 VND + Thưởng hiệu suất lên tới 4.500.000đ).
- Lương tháng 13, có 12 ngày phép.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác: Phụ cấp giữ xe, tiền thưởng hoặc quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Viện Lãnh đạo ABG muốn nuôi dưỡng và phát triển một cộng đồng các nhà lãnh đạo trẻ tài năng, ưu tú, có trí tuệ, khát vọng, có ý chí để cùng nhau học tập, rèn luyện và phát triển bản thân và có những đóng góp giá trị cho sự phát chung của xã hội và dân tộc. Viện Lãnh đạo ABG muốn trở thành nơi ươm tạo các cá nhân có chất trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ, kiến tạo những giá trị tốt đẹp và bền vững cho doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng, quốc gia. Viện Lãnh đạo ABG là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận với sứ mệnh kết nối, xây dựng các thế hệ lãnh đạo trẻ có năng lực, tầm nhìn và ý chí vượt trội vì mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.