Công việc chính:
Lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung nhằm đạt được các mục tiêu hiệu quả Truyền thông - Marketing
Xây dựng nội dung định hướng giúp duy trì tương tác với khách hàng và tạo động lực hình thành thói quen, lối sống lành mạnh thông qua các kênh online/ offline
Hợp tác báo đài/ người ảnh hưởng nhằm gia tăng nhận diện và nhận thức về thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu
Triển khai các hoạt động gia tăng trải nghiệm khách hàng trước/trong/sau sử dụng sản phẩm
Tham gia tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa giá trị tích cực tới cộng đồng
Quản trị hình ảnh thương hiệu đối với khách hàng, đối tác trên các nền tảng
Công Việc Khác
Báo cáo kết quả công việc với quản lý định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm
Cập nhật xu hướng Truyền thông - Marketing
Thường xuyên nghiên cứu thị trường và inside khách hàng để các hoạt động Truyền thông - Marketing được triển khai đến đúng khách hàng và đúng nhu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2/Chính sách đãi ngộ
Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000
Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước, lương tháng thứ 13…
Tham dự các sự kiện, hoạt động Yoga/Retreat/Thử Thách lối sống thú vị dành riêng cho khách hàng. Được tham gia khóa học đào tạo về nền tảng nước ép
Uống nước ép tại công ty, ưu đãi khi mua cho người thân sử dụng. Được khám sức khỏe miễn phí. Trải nghiệm câu lạc bộ đọc sách, ngày ăn chay và các hoạt động nội bộ thú vị khác...
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7; 8h-17h30 (nghỉ trưa 1,5h)
Yêu Cầu
Có trải nghiệm thực tế với lối sống tích cực. Ăn nhiều rau củ, yêu cái đẹp.(Eat clean, tập luyện, thực dưỡng, dinh dưỡng, yoga, chạy bộ…).
Đọc những điều tử tế, viết những thứ chân thành. Trau dồi kiến thức & kỹ năng đọc viết thành thạo.
Có kỹ năng viết storytelling.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Là lợi thế nếu bạn có thể:
Sử dụng các công cụ đo lường hiệu quả content marketing
Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng social media (Youtube, Facebook, Blog)
Từng xuất bản báo chí hoặc làm trong lĩnh vực báo chí.
Địa chỉ làm việc: số 107, K6B, ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h-17h30 nghỉ trưa 1.5h. Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
TỔ HỢP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO AGILEAD GLOBAL
Được thành lập từ năm 2015, đến nay Tổ hợp Công nghệ Giáo dục và Đào tạo Agilead Global đã có những bước tăng trưởng vượt bậc với các thành viên hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với đội ngũ bao gồm nhiều thành viên có năng lực về giáo dục và công nghệ, các giải pháp của các đơn vị thành viên luôn đề cao tính năng suất, hiệu quả và đóng góp nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác và xã hội.
Học viện Agile, là đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm năng lực sáng tạo và đổi mới thông qua đào tạo, tư vấn và huấn luyện chuyên sâu, toàn diện về Agile cùng những tri thức liên quan đến phát triển sản phẩm và đổi mới quản lí trong lĩnh vực kinh tế sáng tạo. Đội ngũ sáng lập và chuyên gia của Học viện Agile là những người tiên phong trong việc truyền bá và phát triển cộng đồng Agile tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Nâng cao năng suất lao động và năng lực sáng tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để tăng năng lực cạnh tranh cho từng cá nhân và doanh nghiệp của Việt Nam trên thị trường quốc tế là những vấn đề mà những người thành lập nên Agilead luôn trăn trở. Agilead ra đời để đưa ra cách giải của mình đối với vấn đề xã hội nóng hổi. Agilead được định hướng là một công ty công nghệ giáo dục và đào tạo, theo đó, các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Agilead đều tập trung phát triển theo hướng dùng công nghệ để đổi mới sáng tạo và giải quyết các bài toán xã hội hóc búa. Agilead mong muốn trở thành tổ chức tiên phong trong nền kinh tế sáng tạo của Việt Nam.
- Trở thành tổ chức giáo dục số hàng đầu Đông Nam Á