Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách khách hàng và chăm sóc khách hàng.
Lập kế hoạch kinh doanh theo Tuần/Tháng/Quý/Năm.
Đảm bảo đạt được chỉ tiêu kế hoạch.
Nghiên cứu về thị trường dịch vụ OEM ODM sản phẩm điện tử doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI, xây dựng kịch bản sale cho kênh offline và online phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Phối hợp làm việc với bộ phận marketing, bộ phận sản xuất để đảm bảo KPI đề ra.
Báo cáo bán hàng chi tiết, tổng thể.
Theo dõi, báo cáo doanh thu chi tiết.
Thực hiện các nội dung công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: Dưới 33 tuối
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viêncó kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện tử, linh kiện điện tử, máy móc, vật tư liên quan đến ngành gia công SMT, DIP.
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng được một trong các ngoại ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn.
Ưu tiên ứng viên có thể lái xe ô tô.
Có kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến thuật triển khai.
Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.
Sẵn sàng đi công tác hoặc di chuyển tới các tỉnh khác để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.