Việc làm Cona Land

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land
Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca - Student Support (Lương 7-12tr)
Cona Land
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Xử lý yêu cầu/ khiếu nại trong ca trực:

  • Tiếp nhận yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực qua các kênh giao tiếp: Tổng đài, Zalo, Line, Skype, v.v

  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học viên về thông tin sử dụng dịch vụ của công ty

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/ thắc mắc của học viên

  • Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/ thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định

  • Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/ yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý

  • Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý

  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/ giám sát trực tiếp

KPI của vị trí:

- 100% yêu cầu/ thắc mắc phát sinh trong ca trực được tiếp nhận và xử lý theo quy định

- Mức độ hài lòng của học viên về dịch vụ (khảo sát định kỳ)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng

  • Đối tượng: Nam/Nữ có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc

  • Tư duy (Mindset): 

    • Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic

    • Cẩn thận, tỉ mỉ

    • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao

    • Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start-up

  • Kỹ năng: 

    • Giao tiếp tốt: diễn đạt ý - câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe

    • Vi tính văn phòng: có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như: MS-Office, Teamview, Chrome,…

    • Tiếng Anh cơ bản

    • Khả năng nắm bắt thông tin và diễn đạt về kỹ thuật tốt

  • Khả năng sử dụng công cụ làm việc:

    • Sử dụng tốt các thiết bị điện tử: Laptop, Smartphone, Tablet

    • Am hiểu cách sử dụng các hệ điều hành ISO, WINDOWS

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Đường 7, KĐT Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

Tầm Nhìn

Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.

Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM

KHÁT VỌNG

“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”

Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.

- Luôn có mục đích rõ ràng

- Nghiêm khắc với bản thân

- Không bỏ cuộc

TRÁCH NHIỆM:

Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.

- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác

- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự

- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng

Những nghề phổ biến tại Cona Land

Bạn làm việc tại Cona Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cona Land

Cona Land

Click để đánh giá