Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media...
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc về sản phẩm đến khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương)
- Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh
Quyền lợi
- Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án
Quyền lợi:
- Thẻ giữ xe;
- Thưởng cuối năm;
- Chế độ xét tăng lương hàng năm;
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối);
- Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm...
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định;
- Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;...
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN;
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lầu 2, tòa nhà Anna, công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Quận 12
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Thời gian làm việc: ca 8H- 17H (CN- Thứ 6, nghỉ thứ 7)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 22:10:02
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng