Mô tả công việc
• Trực tuyến trả lời inbox khách trên các kênh bán hàng, hồi đáp thắc mắc của khách
• Hiểu, nắm bắt nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách
• Chăm sóc KH trong quá trình sử dụng sản phẩm
• Đề xuất các chương trình chăm sóc KH phù hợp, tăng sự hài lòng, độ tín nhiệm, yêu thích của khách với sản phẩm thương hiệu
• Nhập liệu thông tin KH trên các hệ thống lưu trữ thông tin
Yêu cầu công việc
• Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp từ trung cấp . Yêu thích lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng, thực phẩm sạch là một lợi thế
• Khả năng chủ động học nhanh trong môi trường mới, thái độ̂ tốt, chăm chỉ, tích cực, đúng giờ.
• Sẵn sàng đón đầu chạy doanh số cho các đợt đẩy doanh thu
• Có máy tính cá nhân, có kỹ năng trung bình tốt excel, google drive
• Cần việc và sẵn sàng bắt đầu ngay
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh từ 5tr5 - 8 triệu
• Review tăng lương 6-12 tháng/ lần/năm
• Lương và thưởng phúc lợi đầy đủ mỗi tháng
Tham gia HĐLĐ, BHXH, BHYT
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng