Phụ trách công việc hỗ trợ và xử lý các lỗi thao tác trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Trực tiếp điều hành và xử lý các sự cố phát sinh hàng loạt trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Đánh giá chuyên sâu vấn đề tồn tại và đề xuất cải tiến, khắc phục lỗi về hệ thống với các đơn vị sản phẩm;
Cập nhật nghiệp vụ mới và tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn chung.Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan;
06 tháng kinh nghiệm làm việc tại những vị trí liên quan đến chăm sóc khách hàng;
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, nắm bắt các vấn đề trao đổi với khách hàng; Giọng nói chuẩn (không bị nói ngọng, giọng nói địa phương)
Chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, bình tĩnh, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;
Có kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt Microsoft Excel
Sẵn sàng làm ca 24/7 khi có yêu cầu
Độ tuổi 23-35 tuổiMức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
Chính sách thưởng hấp dẫn: ngày lễ Tết, thưởng năm ... theo quy định
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ tiền nghỉ dưỡng
Cơ hội tiếp xúc với các kiến thức mới mẻ & tham gia đóng góp vào sự hoàn thiện phát triển sản phẩm
Môi trường làm việc trẻ trung, sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.
Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, event ngày lễ tết,...
Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng