Tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Tham gia biên, phiên dịch trong các cuộc gặp gỡ khách hàng
Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để hiểu rõ về sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Tham gia vào quá trình đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các chiến lược bán hàng hiệu quảTốt nghiệp đại học khoa tiếng Hàn (ưu tiên du học sinh)
Tiếng Hàn Quốc thành thạo cả 4 kỹ năng(Topik 6 trở lên)
Có kiến thức cơ bản về phần mềm và công nghệ thông tin
Có kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và thực hiện.
Có khả năng giao tiếp mạch lạc, có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng trình bày tốt.
Có kĩ năng đàm phán thuyết phục khách hàng
Năng động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
Có khả năng quản lý thời gian và đặt mục tiêu
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh/ ngoại ngữ khác là lợi thếThu nhập hấp dẫn bao gồm lương tháng 13 và các chế độ bonus khác (Giới thiệu ứng viên, đề xuất phương án làm việc hay..)
Có cơ hội định cư dài hạn ở Hàn Quốc
Chế độ nghỉ lễ, nghỉ ốm, nghỉ sinh, nghỉ kết hôn hưởng lương theo quy định của Nhà nước
Đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và được hỗ trợ thi chứng chỉ Quốc tế
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động của ngành công nghệ
Nghỉ phép năm, teambuilding và các hoạt động gắn kết nhân viên
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng