![Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-1709264252.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi, tin nhắn khách hàng đến Hotline, Zalo, Facebook của công ty
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng khi liên hệ tổng đài công ty
- Cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang áp dụng tới khách hàng tiềm năng
- Thuyết phục khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm dịch vụ công ty
- Phối hợp với bộ phận bảo hành xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả
- Hỗ trợ xét duyệt tiêu chuẩn đơn hàng cấp từ phòng kinh doanh.
- Xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Thái độ phẩm chất:
- Nghiêm túc, trung thực, máu lửa.
- Nhiệt tình & trách nhiệm cao, ham học hỏi trong công việc.
- Có mong muốn phát triển sự nghiệp, gia tăng thu nhập và ổn định.
Kiến thức:
- Là sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại Hà Nội.
- Độ tuổi: từ 18 – 24 tuổi (trừ 2003)
- Có kinh nghiệm trực tổng đài ít nhất 6 tháng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 2 Tr - 5 Tr VND
![Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-1709264252.png)
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng
Những nghề phổ biến tại Cona Land
Bạn làm việc tại Cona Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Cona Land](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-1709264252.png)