![Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-1709264252.png)
Mô tả công việc
Coordinate with relevant internal departments to acknowledge and resolve customers' inquiries and complaints related to execution of the Contract
Achieve customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans, quality, and customer-service standard
Research and evaluate different risk factors while working with the customers; Work closely with Legal Division to resolve disputes with clients (if any)
Ensure adequate and accurate records of discussions or correspondence with customers
Conduct customer service reports and analysis as required
Any other duties that may be assigned from time to time by the Management
To comply and adhere to all matters pertaining to Quality, Safety, Health, Environment related to the job scope and work place as required by the company
Yêu cầu công việc
Relevant experience in Customer Service, solving problems and responding to stakeholders
Excellent interpersonal and communication skills, Proficient in MS Office
Good manner, positive service attitude, pleasant personality and initiative
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
![Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-1709264252.png)
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng
Những nghề phổ biến tại Cona Land
Bạn làm việc tại Cona Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Cona Land](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-1709264252.png)