Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và thực hiện các chính sách phát triển chăm sóc khách hàng của công ty trong lĩnh vực bất động sản
Thực hiện quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng: đăng tin tìm kiếm khách hàng,...
Quản lý hồ sơ khách hàng có sẵn, cập nhật thông tin và theo dõi biến động khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến
Hỗ trợ khách ký hợp đồng
Làm theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình
Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng
Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng và bán hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
ương căn bản: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + hoa hồng 20%/doanh thu
Không áp doanh số, tự do phát triển
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến trong ngành tại công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
Được tham gia du lịch, team building hàng năm
Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.