Việc làm Bất Động Sản Maxreal

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Maxreal
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - [Fpt Telecom Tp Thủ Đức]
Bất Động Sản Maxreal
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin tin gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến hợp đồng: làm rõ thông tin hợp đồng và khuyến mãi, tiếp nhận chuyển đổi thông tin khách hàng.
− Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại liên quan đến: công nợ, hợp đồng, chính sách, thông tin sản phẩm.
− Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
− Thông báo cước phí internet, truyền hình, hằng tháng của khách hàng.
− Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thanh toán cước trong tháng.
− Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
− Quản lí, hỗ trợ các đối tác thu cước hoàn thành chỉ tiêu được giao.
− Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom.
− Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận/ Đơn vị.− Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên theo học các chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng...).
− Giao tiếp tự tin, thuyết phục, không nói ngọng, không nói lắp, không mắc các lỗi phát âm cơ bản.
− Có khả năng tổ chức và giám sát công việc. Kỹ năng tin học văn phòng.
− Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Quản lý thu cước, Quản lý công nợ, Tư vấn bán hàng.
− Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm
− Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.− Thu nhập cạnh tranh. Thu nhập năm từ 14-18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh...).
− Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH...
− Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt PNC Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
− Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện...
− Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
− Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Maxreal
Bất Động Sản Maxreal Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Maxreal là công ty cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu, luôn hướng khách hàng là đối tượng phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Vượt qua sự mong đợi của khách hàng là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tất cả nhân viên Maxreal và chúng tôi cam kết từng bước hoàn thành sứ mệnh đó.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Maxreal

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Maxreal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Maxreal

Bất Động Sản Maxreal

Click để đánh giá