Mô tả công việc
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác ở thị trường Châu Á. Mở rộng cơ hội kinh doanh bằng cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới và nâng cao vị thế với các khách hàng hiện có với mục tiêu tăng độ phủ thị trường.
Lập kế hoạch doanh số
Nghiên cứu sản phẩm/giải pháp, tư vấn, hỗ trợ cho các dự án trước và sau bán hàng
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch tiếp thị và bán hàng theo chiến lược của công ty.
Tham gia các công việc khác theo yêu cầu được phân công
Yêu cầu công việc
Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong ngành chế biến thủy hải sản hoặc kỹ thuật máy móc thiết bị
Chịu khó, cầu tiến, năng động
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty và Luật Lao động
Cơ hội công tác nước ngoài
Được tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Được thành lập từ năm 2010, Công Ty Donaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing Bất Động Sản, môi giới và đào tạo môi giới Bất Động Sản.
Với nền tảng Marketing Bất Động Sản và được sự hỗ trợ của nhiều chuyên gia đầu ngành, năm 2014, Công ty Donaland mở rộng lĩnh vực kinh doanh với các công ty thành viên.
Trải qua 8 năm hoạt động, với sự bổ trợ đắc lực từ các công ty thành viên, công ty Donaland đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dự án được khách hàng ủng hộ nhiệt tình và trở thành một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Bất Động Sản.