Mô tả công việc
- Sử dụng các kênh như internet, các mối quan hệ cá nhân để tìm kiếm, phát triển và tiếp cận khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước (B2B).
- Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ Viễn thông mà công ty đang cung cấp như:
- Dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng, share hosting, tủ Rack.
- Dịch vụ IP Fixed-phone, Hotline 1800 -1900,
- Dịch vụ đám mây: public cloud (bộ nhớ S3, BaaS, DRaaS, Cloud Camera, CDN), private cloud, hydrid cloud, các cloud solution từ đối tác (VMWare, Openstack, AWS, Alibaba, Microsoft)
- Dịch vụ internet: dịch vụ kết nối (Internet Leased Line, MPLS, IPLC, IEPL), Voice, SMS & Collaboration (VOIP – Hotline – Messaging Services, Oncall, PBX, OnMeeting, Vidyo, Cloud CX)
- Các dịch vụ khác như mạng, giải pháp bảo mật, an ninh mạng,… - Đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và ký kết hợp đồng.
- Phối hợp với các phòng ban để theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dịch vụ cho khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, tiếp tục khai thác và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, CNTT, Điện tử viễn thông và các chuyên ngành liên quan.
- Có 6 thángkinh nghiệm direct sale tất cả các ngành nghề.
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh, có khả năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng.
Yêu cầu không bắt buộc:
- Có kinh nghiệm bán cho khối Enterprise, SME, BFSI và khối Chính Phủ là lợi thế.
- Có kinh nghiệm bán giải pháp công nghệ thông tin (phần mềm/ phần cứng), viễn thông, điện toán đám mây, lữu trữ dữ liệu là lợi thế (không bắt buộc).
- Có khả năng chủ động tìm kiếm khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau.
- Kinh nghiệm trong việc xác định, phát triển, đàm phán và chốt các giao dịch công nghệ.
- Kinh nghiệm định vị và bán công nghệ cho khách hàng mới và phân khúc thị trường mới.
- Có kinh nghiệm trong việc chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng trong một tài khoản đồng thời mở rộng hiểu biết của họ về hoạt động kinh doanh của khách hàng.
- Khả năng tự xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
THU NHẬP
- Lương tháng bao gồm lương cứng (thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác) và lương hoa hồng (không giới hạn)
- Các khoản thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tết,...
- Các chương trình khen thưởng thi đua hàng tháng, quý, năm dành cho nhân viên kinh doanh xuất sắc. Khen thưởng dành cho nhân viên ký được hợp đồng giá trị cao.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
- Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế (up to 100%)
- Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp
- Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Giải pháp điện toán đám mây, Dữ liệu lớn,...
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn CNTT/ Viễn thông với đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (5 ngày/ tuần)
- Chính sách nghỉ phép theo luật quy định
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
- Chế độ bảo hiểm cao cấp dành riêng cho nhân viên FPT (FPT Care)
- Tham gia hoạt động company trip, gắn kết nhân viên hàng năm
- Tham gia các các hoạt động của công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên.
- Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
Công ty Cổ phần Be Group là một startup thuần Việt trong lĩnh vực công nghệ vận tải với sản phẩm nổi bật là ứng dụng gọi xe be. Hoạt động trên thị trường từ tháng 12/2018, đến tháng 6/2019 be đã nhanh chóng nắm giữ vị trí thứ 2 về thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam.
Đến nay, ứng dụng be đã được tải về hơn 10 triệu thiết bị di động, tạo việc làm cho 100.000 tài xế trên toàn quốc. Be Group trở thành công ty gọi xe đầu tiên đạt điểm hòa vốn kinh doanh chỉ sau hai năm hoạt động và đang trên đà phát triển thành một đại diện tiêu biểu của xu hướng mobility trong bối cảnh mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham các loại bảo hiểm chuyến đi
- Áp dụng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe bao gồm chi phí nha khoa, bệnh hiểm nghèo và bảo hiểm tai nạn.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/06/ 2018, Be hình thành với tên gọi VEEP Technology
- Ngày 25/10/2018, Chính thức sử dụng tên Be Group
- Ngày 17/12/2018 , Be chính thức lăn bánh với cả hai dịch vụ và #beCar ở cả hai thành phố: TP.HCM và Hà Nội
- Ngày 01/04/2020, Mở rộng khu vực hoạt động lên 10 thành phố
- Ngày 12/01/2021, Be ra mắt Ngân Hàng Số Cake by VPBank
- Ngày 18/01/2021, Ra mắt tính năng Mua Vé Máy Bay
- Ngày 25/03/2021, Be ra mắt dịch vụ BeTaxi tại các tỉnh thành mới, mở rộng khu vực hoạt động lên 21 tỉnh thành
- Tháng 3/2022, "be" đã mở rộng địa bàn hoạt động ra 28 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Có khoảng 15 triệu lượt tải ứng dụng, cùng khoảng 3-4 triệu người dùng thường xuyên, đứng TOP 2 trong thị trường gọi xe.
Mission
Đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng hàng ngày với một trải nghiệm hài lòng chu đáo, dựa vào hệ sinh thái mở đa đối tác.
Review BE GROUP
Công ty mọi thứ 8-9 điểm (RV)
Công ty vui, văn hóa con người tốt (RV)
Công ty xịn (RV)