Mô tả công việc
Tìm hiểu thị trường
- Chịu sự quản lý & phân công điều động công tác của Trưởng phòng kinh doanh.
- Nhu cầu thị trường đối với từng loại thiết bị trong từng thời điểm cụ thể.
- Tên ,lĩnh vực hoạt động, điểm yếu và mạnh của các đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam.
- Giá thuê thiết bị trên thị trường quốc tế và trong nước.
- Tên, địa điểm, quy mô, thời gian thực hiện của các dự án, chủ đầu tư, nhà thầu chính cũng như nhà thầu phụ.
Quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu đầu tư triển khai lắp đặt, vận hành các công trình liên quan đến: cẩu, vận chuyển lao lắp dầm cầu, bốc xếp hàng hoá, vận tải siêu trường siêu trọng ... hoặc khách hàng có nhu cầu về vật tư thiết bị trong các ngành vận tải, thi công cơ giới khác...nhằm đạt doanh số đề ra.
- Thiết lập quan hệ với các khách hàng cũ và mới , trực tiếp bán hàng.
- Trực tiếp giải quyết các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng trong khả năng.
- Theo dõi: Báo giá, hợp đồng, xác nhận đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ khách hàng.
- Lên kế hoạch khai thác khách hàng tiềm năng
Hiểu rõ là làm việc theo đúng quy trình làm việc, luôn tư vấn cho cấp trên để cải tiến quy trình phù hợp với sự phát triển.
Dịch và tìm hiểu catalogue để nắm cơ bản về nguyên tắc hoạt động, thông số kỹ thuật phục vụ cho việc tác nghiệp cho thuê.
Hỗ trợ Trưởng phòng, nhân viên cùng bộ phận và phòng ban khác trong công việc.
Trao đổi thông tin, kết hợp với NV khác cùng bộ phận thực hiện, kiểm soát và theo dõi toàn bộ các công việc theo quy trình cho thuê.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ liên quan công việc
- Có kiến thức về các thiết bị cơ giới.
- Tốt nghiệp Cao đăng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm 02 năm trong lĩnh vực chuyên môn.
- Nam, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực.
- Chế độ hưởng khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác;
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thưởng lễ tết
- Hỗ trợ công tác phí;
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ 12 tháng/lần (đột xuất 6 tháng/lần) hoặc theo đề xuất từ cấp trên;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.