Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Quyền lợi
Lương tháng 13
Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Thử việc: 100% lương
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Du lịch
Ngày phép: 15 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.