Responsibilities
- Lập kế hoạch và ngân sách cho các hoạt động truyền thông nội bộ và các hoạt động văn hóa của Công ty.
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động gắn kết theo kế hoạch.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông (Tiktok, Facebook, Email, Website,...).
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng để tăng độ nhận diện thương hiệu cho Công ty.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông.
- Cập nhật các xu hướng mới, đề xuất ý tưởng, sáng tạo nội dung.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hướng ngoại, năng động, tự tin.
- Hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm MC nội bộ.
- Tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng bắt trend nhanh.
- Ưu tiên các ứng viên đã xây dựng thành công kênh TikTok.
- Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh, video phục vụ công việc.
Benefits
- Thu nhập: Lương cứng (9-12 triệu) + Phụ cấp + Thưởng
- Chính sách thưởng: thưởng tháng, thưởng quý, thưởng KPI và thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép năm và nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
2. Cơ hội phát triển sự nghiệp
- Các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng,...
- Coaching trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy thách thức.
3. Chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Các sự kiện nội bộ hàng tuần, hàng tháng.
4. Cơ hội đóng góp vào các dự án chiến lược
- Trở thành nhân tố chủ chốt trong các dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa quy trình nhân sự.
- Tham gia vào các dự án quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty.
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.