Mô tả công việc
- Lập danh sách khách hàng & xác định nhóm khách hàng theo quy mô và mức độ tiềm năng cho việc ưu tiên phát triển.
- Lên kế hoach làm việc hàng tháng, cập nhật và báo cáo kết quả hàng tuần cho Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng tiềm năng (tiếp cận, chào sản phẩm, đưa ra chính sách giá, hỗ trợ, hướng dẫn khách lên đơn hàng trên hệ thống App/Web,.. cụ thể với từng khách hàng).
- Xác định các yêu cầu của từng khách hàng, sau đó thương lượng và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn, chức năng, …. trong công ty để điều chỉnh khối lượng, sản phẩm, chi tiết kỹ thuật sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu, đồng thời đảm bảo việc tuân thủ các quy trình, quy định của công ty.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán.
- Tham gia đóng góp xây dựng, hoàn thiện tính năng sản phẩm, dịch vụ thông qua việc phản hồi, cung cấp các thông tin thực tế thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Kết hợp với bộ phận Tài Chính về quản lý công nợ khách hàng, giảm thiểu rủi ro phát sinh nợ xấu cho công ty
- Tóm tắt thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Xác định những thiếu sót, thiết lập các giải pháp xử lý, tổ chức các cuộc gặp gỡ để trực tiếp thảo luận, thu thập thông tin, phản hồi với khách hàng để cùng thống nhất hướng xử lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ lượt viếng thăm theo thời gian và chỉ tiêu.
- Đảm bảo số lượng mở mới và doanh số đơn hàng theo tuần/ tháng.
- Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hai tháng thử việc full lương
- Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe, BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia training, teambuilding hằng năm
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales ngành hàng đồ đông lạnh, chế biến sẳn, thịt gà, thịt heo...
- Có kinh nghiệm làm với tệp khách hàng là quán cafe, điểm tâm sáng, quán ăn trưa văn phòng,…
- Hiểu biết về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, giải pháp (kênh B2B) là một lợi thế.
- Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trinh, quy định của công ty
- Khả năng giao tiếp tốt, và khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Thái độ chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và yêu thích công việc đi thị trường.
- Có phương tiện đi lại và smartphone để phục vụ cho công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Căn cước công dân (sao y chứng thực)
- Giấy khám sức khỏe (sao y chứng thực)
- Sơ yêu lí lịch (sao y chứng thực)
- Bằng cấp liên quan
- Hình 3x4
Công ty Cổ Phần BizTech (BizTech JSC) hoạt động trong lĩnh vực CNTT, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin. Công ty chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp hệ thống quản lý, tự động hoá cho các Doanh nghiệp.
Cung cấp các giải pháp quản lý tích hợp ERP Solution (Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) ứng dụng công nghệ nhận dạng dữ liệu tự động Auto-ID (mã số - mã vạch - thẻ) như: quản lý điểm bán hàng, quản lý tồn kho cho hệ thống cửa hàng bán lẻ, tự động hoá dây chuyền sản xuất, quản lý nhân sự, chấm công tự động, kiểm soát ra vào, tính lương..., đóng gói và thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.
Công ty CP BIZTECH tư vấn thiết kế, cung cấp hệ thống giám sát an ninh: giám sát nhà hàng, khách sạn, trường học, nhà riêng... với công nghệ và thiết bị hiện đại, cao cấp.