Các phòng ban đang tuyển dụng tại BKAV

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật

Việc làm BKAV

Cập nhật 13/12/2024 12:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BKAV
Chuyên viên Quản lý khách hàng (tiếng Trung)
BKAV 3.5★
49 đánh giá 20 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Ninja Van is a tech-enabled logistics company on a mission to provide hassle-free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started operations in Singapore and have become the region's largest and fastest growing last-mile logistics company, partnering with over 35,000 merchants and delivering more than 1,000 parcels every minute across six countries.

At our core, we are a technology company that is disrupting a massive industry with cutting-edge software and operational concepts. Powered by algorithm-based optimisation, dynamic routing, end-to-end tracking and a data-driven approach, we provide best-of-class delivery services that delight both the shippers and end customers. But we are just getting started! We have much room for improvement and many ideas that will further shape the industry.

Mô tả công việc

Relationship management

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các nhân sự chủ chốt trong công ty khách hàng;
  • Nắm được các nhu cầu và yêu cầu chính của khách hàng;
  • Tham dự các cuộc họp với khách hàng để xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện có.

Performance Monitoring

  • Làm việc chặt chẽ với Quản lý khách hàng trọng điểm, Trưởng phòng quản lý khách hàng trọng điểm, bộ phận kinh doanh và hoạt động vận hành nội bộ;
  • Báo cáo thường xuyên hàng ngày và phân tích số liệu hiệu suất của khách hàng được chỉ định
  • Giám sát hiệu suất hàng tuần / hàng tháng so với các mục tiêu đã đặt ra và làm việc với quản lý khách hàng trọng điểm trực tiếp để có các hành động ngay lập tức được thực hiện trong trường hợp sai lệch (bao gồm báo cáo kịp thời / chính xác);
  • Quản lý KPI & SOP của khách hàng - Phát triển các công cụ giám sát để xác định vấn đề và thực hiện các quy trình báo cáo để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
  • Điều phối và quản lý việc thực hiện các dự án mới

Yêu cầu

  • Trên 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan
  • Bằng cử nhân đại học ở lĩnh vực liên quan
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư duy phản biện;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt;
  • Có kiến thức làm việc tốt về các Ứng dụng Microsoft Office;
  • Chăm chỉ với tinh thần làm việc mạnh mẽ.
  • Tiếng Trung thành thạo (ưu tiên HSK4 trở lên)

Phúc lợi

Phúc Lợi

  • Thưởng Hiệu suất công việc 1 - 4 tháng lương
  • Thưởng Tết, tháng 13
  • Review lương hàng năm
  • 2 tháng thử việc (full lương)
  • Kí hợp đồng lao động sau thử việc
  • Được cấp Laptop khi làm việc
  • Đóng BHXH full lương
  • Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần
  • Các hoạt động YEP, tiệc Town Hall

Cơ Hội Huấn Luyện

  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
  • Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý

Đồng Nghiệp

  • Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động

Bằng việc điền thông tin và gửi (submit) Phiếu Thông tin ứng viên này, tôi đồng ý và chấp thuận cho phép Công ty TNHH Nin Sing Logistics (“Ninja”) xử lý dữ liệu cá nhân được tôi cung cấp trong Phiếu Thông tin ứng viên này (“Thông tin cá nhân”) theo Thông báo bảo mật dữ liệu cá nhân của ứng viên tại đường dẫn: https://drive.google.com/file/d/1OPpI3r-zrq_d_7flh0oUPhT9stcJOjKl/view

Submit a job application

By applying to the job, you acknowledge that you have read, understood and agreed to our Privacy Policy Notice (the “Notice”) and consent to the collection, use and/or disclosure of your personal data by Ninja Logistics Pte Ltd (the “Company”) for the purposes set out in the Notice. In the event that your job application or personal data was received from any third party pursuant to the purposes set out in the Notice, you warrant that such third party has been duly authorised by you to disclose your personal data to us for the purposes set out in the the Notice.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, tòa nhà HH1-khu đô thị Yên Hòa - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty Cổ phần BKAV là một công ty công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây.

BKAV là một trong số 10 thương hiệu nổi tiếng nhất của Việt Nam được lựa chọn bởi Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, và trong số 10 thương hiệu hàng đầu cung cấp các dịch vụ tốt nhất được lựa chọn bởi Hiệp hội người tiêu dùng và tiêu dùng Việt Nam.Với hướng dẫn, phát triển khoa học và công nghệ để giúp đất nước phát triển thịnh vượng, tăng cường tự động, uy tín và thương hiệu quốc gia, BKAV Corporation xem xét sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. BKAV chắc chắn sẽ làm bất cứ điều gì hữu ích cho xã hội bằng cách sử dụng công nghệ. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa trên công nghệ, biến Việt Nam trở thành con rồng thứ năm của châu Á.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Hoạt động thể thao
  • Party kỷ niệm công ty, ...
  • Team building

Lịch sử thành lập 

  • Công ty Cổ phần BKAV là một công ty công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây được thành lâp năm 2015

Mission

  • Bkav là công ty đầu tiên trên thế giới xác định được nguồn gốc cuộc tấn công vào hàng loạt website của cơ quan chính phủ Mỹ, Hàn Quốc, bao gồm cả website của tổng thống Hàn Quốc (Tháng 7/2009). Đây là một trong những cuộc tấn công lớn nhất trong lịch sử của an ninh mạng thế giới. Sự kiện đã được viết thành 1 chương trong cuốn sách nổi tiếng "Bên trong chiến tranh không gian mạng" do NXB O' Reilly (Mỹ) xuất bản.

Review BKAV

3.5
49 review

15/07/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ý tưởng và tầm nhìn của công ty có triển vọng, có tiềm năng phát triển nhưng Phúc lợi kém, cổ phần không đáng kể (CTT)

15/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, không có thưởng hay đãi ngộ đặc biệt (ví dụ như quà tặng nhân viên dịp lễ)(CTT)

15/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc tệ, không được hỗ trợ tốt(CTT)

Những nghề phổ biến tại BKAV

Bạn làm việc tại BKAV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BKAV

BKAV

Click để đánh giá