Thời Trang Cardina

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thời Trang Cardina

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Ngân hàng

Việc làm Thời Trang Cardina

Cập nhật 01/12/2025 23:26
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần BW JAPAN
Chuyên Viên Đào Tạo & Truyền Thông Nội Bộ
Thời Trang Cardina
148 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Mô tả công việc

Thực hiện đào tạo các lớp đào tạo nội bộ:
Truyền thông kế hoạch đào tạo tới các phòng ban, bộ phận
Trực tiếp tham gia đào tạo các lớp học nội bộ.
Xác định nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo cho Công ty
Xây dựng tài liệu đào tạo cho từng nội dung đào tạo. Phối hợp với các phòng ban chuyên môn xây dựng tài liệu đào tạo theo các tiêu chuẩn nghiệp vụ.
Tìm kiếm và tổ chức lớp đào tạo bên ngoài
Tìm kiếm và tổ chức lớp đào tạo bên ngoài theo nhu cầu của phòng ban đã được Ban Giám đốc phê duyệt
Kiểm tra, đánh giá chất lượng sau đào tạo
Xây dựng các bài kiểm tra, đánh giá CBNV sau các buổi đào tạo
Tổng hợp, lưu trữ kết quả đào tạo
Tổ chức kiểm tra, đánh giá sau đào tạo và đánh giá việc thực hiện/tuân thủ của CBNV.
Đề xuất các cải tiến và biện pháp
Theo dõi sau đào tạo, kịp thời phát hiện các vấn đề bất cập và đề xuất các biện pháp/chế tài xử lý
Kết hợp với phòng ban nghiên cứu, cải tiến tài liệu đào tạo và các quy trình, quy định liên quan
Truyền thông nội bộ
Xây dựng kịch bản, quay dựng video ngắn, các chương trình radio cho mục đích truyền thông
Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động gắn kết, các chương trình văn hoá nội bộ: sinh nhật, onboarding, bonding, event …
Thu thập phản hồi, đo lường và đề xuất cải tiến hoạt động truyền thông nội bộ để nâng cao sự gắn kết.
Quản lý, vận hành các kênh truyền thông nội bộ (Facebook, Zalo, Instagram, TikTok, Threads…) nhằm lan tỏa thông tin và tinh thần của công ty.
Báo cáo công tác đào tạo và thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Trưởng phòng.
Báo cáo công tác đào tạo theo từng khóa học hoặc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Thành thạo MS Office (Word, Excel, Powerpoint), Google Tools (đặc biệt google sheets, meet …), các phần mềm quay/dựng phục vụ công việc
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc, khả năng tạo ảnh hưởng với người khác, kỹ năng thuyết trình, MC.
Luôn sử dụng năng lượng và thái độ tích cực thúc đẩy người khác.
Sử dụng các công cụ để đánh giá hiệu quả đào tạo, phân tích và xử lý dữ liệu và đưa ra các đề xuất báo cáo.
Có niềm đam mê, nhiệt huyết đào tạo và phát triển con người.
Phương pháp phân tích nhu cầu đào tạo theo định kỳ và đột xuất.
Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Sư phạm, Nhân sự, Quản trị kinh doanh.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm; được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Được tham gia nghỉ mát, liên hoan, hội họp, tất niên… hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu,hỉ…; phụ cấp ăn ca, công tác phí và nhiều chế độ hấp dẫn khác;
Nghỉ các ngày Chủ nhật và 02 chiều Thứ Bảy trong tháng
Công ty có lò vi sóng, tủ lạnh phục vụ các nhân viên ăn uống;
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ do Công ty tổ chức;
Thưởng KPIs, lương tháng 13; các ngày Lễ, Tết trong năm; nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập;
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thoải mái

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-02 04:10:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần BW JAPAN
Thời Trang Cardina Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà GP Invest,170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.

Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010: công ty được thành lập

Mission

Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

  • Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
  • Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
  • Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
  • Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
  • Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.

 


Những nghề phổ biến tại Thời Trang Cardina

Bạn làm việc tại Thời Trang Cardina? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Cardina

Thời Trang Cardina

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo