Mô tả công việc
1. Kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, đảm bảo hồ sơ đầy đủ, phù hợp. Thực hiện hạch toán vào phần mềm kế toán các nghiệp vụ phát sinh theo quy định của pháp luật.
2. Lập bảng tính lương, thanh toán tiền lương.
3. Giao dịch ngân hàng theo thực tế phát sinh.
4. In và lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
5. Lập tờ khai định kỳ và BCTC, Quyết toán năm: TNDN, GTGT, TNCN, …
6. Trực tiếp làm việc với cơ quan Thuế khi có phát sinh.
7. Kê khai, báo cáo và làm việc với cơ quan BHXH khi có phát sinh.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm kế toán tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word & Excel)
- Có kỹ năng quản lý công việc, thời gian và kỹ năng quản lý con người
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15.000.000 đến 20.000.000 đồng (thỏa thuận khi PV) + Thưởng Lễ, tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động sáng tạo.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Văn hóa công ty năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến.
Được thành lập năm 2007 đến nay, Care Việt Nam là một trong những công ty đứng đầu thị trường về dịch vụ vệ sinh công nghiệp và tự hào khi được phục vụ và mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng tuyệt đối. Góp phần không nhỏ vào thành công ấy là hệ thống hơn 4000 nhân sự vững mạnh trải dài trên toàn quốc, trong đó đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm hiện đang giữ các vị trí chủ chốt.