Mô tả công việc
● Hỗ trợ thực hiện các thủ tục kê khai thuế, đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về thuế.
● Ghi nhận các chứng từ kế toán
● Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ
● Cập nhật sổ cái, sổ phụ
● Lập báo cáo tài chính tháng, quý
● Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa sổ sách và thực tế
● Soạn thảo các báo cáo tài chính định kỳ (hàng tháng, quý, năm) như bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
● Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao xuống
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán hoặc ngành liên quan.
● Yêu cầu kinh nghiệm: trên 2 năm
● Nắm vững kiến thức về thuế và luật kế toán.
● Khả năng tính toán, phân tích và tổng hợp dữ liệu.
● Thành thạo các tin học văn phòng
● Có tính kỷ luật cao, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS) là công ty chứng khoán nằm trong Hệ sinh thái Tài chính – Ngân hàng – Bất động sản. Trong vai trò này, KSS sẽ cung cấp giải pháp quản lý sản nghiệp toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng của mình và Hệ sinh thái trên nền tảng công nghệ hiện đại. KSS cũng hướng tới mô hình đầu tư cho mỗi gia đình - tế bào của xã hội - và tạo dựng các sản phẩm đầu tư tích sản với kế hoạch dài hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Chứng khoán KS tiền thân là Chứng khoán Tầm Nhìn được thành lập với vốn điều lệ ban đầu 12 tỷ đồng.
- Năm 2017, Công ty chính thức đổi thành Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam. Sau đó, Công ty đã phát hành cổ phiếu riêng lẻ, tăng vốn lên hơn 110 tỷ đồng.
- Tháng 11/2018, Công ty đổi tên thành CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway.
- Ngày 11/03/2021, đổi tên từ CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway thành CTCP Chứng khoán KS.
Mission
KSS luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và từ đó, hành động để đem đến giá trị lớn nhất cho khách hàng – đó là sự hài lòng với việc được đáp ứng tất cả các nhu cầu đó. KSS coi việc thấu hiểu và tận tâm phục vụ khách hàng là kim chỉ nam cho tổ chức, vận hành và phục vụ của mình.