Mô tả công việc
- Quản lí công nợ với NCC: Theo dõi, đối chiếu, thanh toán đúng hạn
- Làm phiếu thu-chi hàng ngày. Theo dõi và báo cáo khách thanh toán COD hàng ngày
- Kê khai và báo cáo thuế VAT theo quy định - Báo cáo đầu tư theo quý, theo năm
- Hỗ trợ kế toán phần vận hành khác khi cần
- Làm báo cáo và các công việc khác nằm trong chuyên môn dưới sự sắp xếp của kế toán trưởng và quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đại học trở lên, có nghiệp vụ kế toán.
- Có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành, trình độ tiếng Anh nói và viết cơ bản để làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng dịp đặc biệt và tết
- Nghỉ thai sản/ nghỉ phép như quy định
- Nghỉ mát, đi du lịch theo chế độ của Công ty hàng năm
Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartMind (SMDS) là công ty chứng khoán nằm trong Hệ sinh thái Tài chính – Ngân hàng – Bất động sản. Trong vai trò này, KSS sẽ cung cấp giải pháp quản lý sản nghiệp toàn diện, cá nhân hóa cho từng khách hàng của mình và Hệ sinh thái trên nền tảng công nghệ hiện đại. KSS cũng hướng tới mô hình đầu tư cho mỗi gia đình - tế bào của xã hội - và tạo dựng các sản phẩm đầu tư tích sản với kế hoạch dài hạn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,... theo luật lao động nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips, barbecues,…
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Chứng khoán KS tiền thân là Chứng khoán Tầm Nhìn được thành lập với vốn điều lệ ban đầu 12 tỷ đồng.
- Năm 2017, Công ty chính thức đổi thành Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam. Sau đó, Công ty đã phát hành cổ phiếu riêng lẻ, tăng vốn lên hơn 110 tỷ đồng.
- Tháng 11/2018, Công ty đổi tên thành CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway.
- Ngày 11/03/2021, đổi tên từ CTCP Chứng khoán Việt Nam Gateway thành CTCP Chứng khoán KS.
Mission
KSS luôn nỗ lực hết mình để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và từ đó, hành động để đem đến giá trị lớn nhất cho khách hàng – đó là sự hài lòng với việc được đáp ứng tất cả các nhu cầu đó. KSS coi việc thấu hiểu và tận tâm phục vụ khách hàng là kim chỉ nam cho tổ chức, vận hành và phục vụ của mình.