Mô tả công việc
Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt
Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách
Quyền lợi được hưởng
- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip+ Thưởng
- Đầy đủ chế độ theo luật định
- Đóng BHXH từ lúc thử việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Được mua gói BHSK Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...
- Được cung cấp bữa ăn super meal và ăn sáng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Tiếng Trung: nghe, nói, đọc, viết tốt
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Làm việc xoay ca linh động, 1 ca 8h30p đã bao gồm thời gian đi nghỉ 100p; 1 tháng nghỉ 6 ngày
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ phần Cơ khí Vina Nha Trang hoạt động trong lĩnh vực cơ khí từ năm 1991, khi nền công nghiệp và sản xuất cơ khí tại Việt Nam còn chưa phát triển, từ một xưởng cơ khí nhỏ chúng tôi đã nghiên cứu sản xuất và chế tạo thành công các sản phẩm thiết bị chế biến cà phê tại Việt Nam. Đến nay, Công ty đã trở thành doanh nghiệp lớn mạnh, có thương hiệu và uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Công ty có đủ năng lực sản xuất, cung cấp lắp đặt đồng bộ các công trình, nhà máy chế biến cà phê và nông sản lớn được các đối tác đánh giá cao và chủ động liên kết, hợp tác góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của công ty.