Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel như khóa sim, chặn số; cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ; đăng ký, hủy, gia hạn các gói cước data,....
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Thuần chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 8h30 - 12h và 18h00 - 21h30
Địa chỉ làm việc: Tầng 2 Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị HandiResco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpTrung cấptrở lên
- Độ tuổi từ 20 -35
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Có định hướng lâu dài về công việc Chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
- Mức thu nhập ổn định từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Được training kỹ năng, nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trước khi bắt đầu công việc
- Được cung cấp thiết bị khi làm việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất là các chuyên Dược đầu ngành & giàu kinh nghiệm, Dược phẩm VitaA tập trung chọn lọc và phân phối những loại thực phẩm chức năng, vitamins, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… nguồn gốc tự nhiên, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa của người Việt.
Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu và phải đảm bảo rằng nó được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng nhận Good Manufacturing Practice (GMP) – chứng nhận cao nhất về sản xuất và phân phối của ngành Dược thế giới, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.