Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng , nhắc bảo dưỡng và các chiến dịch theo yêu cầu của Đại lý
- Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu mua xe mới hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng tại đại lý.
- Giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kỹ trong buổi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng giải quyết khiếu nại
- Cao đẳng trở lên
- Nữ, tuổi dưới 35.
- Có ngoại hình ưu nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : Thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
Với đội ngũ nghiên cứu và sản xuất là các chuyên Dược đầu ngành & giàu kinh nghiệm, Dược phẩm VitaA tập trung chọn lọc và phân phối những loại thực phẩm chức năng, vitamins, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… nguồn gốc tự nhiên, an toàn và phù hợp nhất với cơ địa của người Việt.
Ngoài ra, chúng tôi còn luôn tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe nhập khẩu và phải đảm bảo rằng nó được sản xuất tại các nhà máy đạt chứng nhận Good Manufacturing Practice (GMP) – chứng nhận cao nhất về sản xuất và phân phối của ngành Dược thế giới, được kiểm định và cấp phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.