Mô tả công việc
-
Gặp gỡ và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng.
-
Khai thác thêm các khách hàng mới từ khách hàng hiện có của công ty.
-
Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty.
-
Khai thác khách hàng hiện hữu.
-
Không cần tìm khách.
-
Không đi gặp khách bên ngoài, không sale thị trường.
-
Khách hàng lên văn phòng công ty mỗi ngày, chuyên viên chỉ việc tư vấn tại chỗ.
-
Make Vacation Ownership Great Again
o Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (10h00-20h00)
o Thời gian nghỉ trưa: 12h00-13h30
o Thời gian nghỉ giữa giờ: 17h00-18h00
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT
-
Kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí Sale, CSKH… là một lợi thế
-
Hoạt ngôn, dạn dĩ
-
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trực tiếp
-
Động lực kiếm tiền lớn
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản cạnh tranh: 07-14 triệu/tháng + thưởng + hoa hồng lên đến 30-50tr => Tổng thu nhập trung bình từ 20-40tr/tháng
-
Học việc nhận 100% lương.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội mở phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia bán hàng trong nước và quốc tế.
-
Teambuilding, Year End Party hàng năm.
-
Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Gitiho Vietnam là Công ty công nghệ giáo dục, có sản phẩm tốt, tầm nhìn lớn, môi trường startup chuyên nghiệp. Là vườn ươm của những nhân sự có tài năng, tham vọng, luôn hướng đến mục tiêu chung của Công ty, không ngại vượt khó để tạo ra cải tiến lớn trong lĩnh vực giáo dục. Được support và đào tạo bởi chính những sản phẩm tốt, đội ngũ quản lý chính trực, tài năng, trao quyền, minh bạch, lắng nghe, luôn cổ vũ tinh thần phản biện, đối thoại, làm việc có mục tiêu và kế hoạch.
Review Gitiho Việt Nam
Sếp thoải mái sắm cho nhân viên toàn đồ xịn (FB)
Do làm cty về giáo dục nên được tiếp cận với nguồn khóa học vô tận. (FB)
Văn hóa công ty thú vị nhưng lương ở đây thấp hơn so với mặt bằng và định hướng pt sẽ không rõ ràng.