Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Gitiho Vietnam là Công ty công nghệ giáo dục, có sản phẩm tốt, tầm nhìn lớn, môi trường startup chuyên nghiệp. Là vườn ươm của những nhân sự có tài năng, tham vọng, luôn hướng đến mục tiêu chung của Công ty, không ngại vượt khó để tạo ra cải tiến lớn trong lĩnh vực giáo dục. Được support và đào tạo bởi chính những sản phẩm tốt, đội ngũ quản lý chính trực, tài năng, trao quyền, minh bạch, lắng nghe, luôn cổ vũ tinh thần phản biện, đối thoại, làm việc có mục tiêu và kế hoạch.
Review Gitiho Việt Nam
Sếp thoải mái sắm cho nhân viên toàn đồ xịn (FB)
Do làm cty về giáo dục nên được tiếp cận với nguồn khóa học vô tận. (FB)
Văn hóa công ty thú vị nhưng lương ở đây thấp hơn so với mặt bằng và định hướng pt sẽ không rõ ràng.