Mô tả công việc
Phát triển kinh doanh mới:
• Tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng;
• Lập kế hoạch các phương pháp tiếp cận và làm việc với nhóm để phát triển các đề xuất đáp ứng nhu cầu, mối quan tâm và mục tiêu của khách hàng;
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới;
• Tham gia lập chi phí / BOQ / ước tính / báo giá.
Khách hàng hiện có
• Liên kết với nhiều bộ phận khác nhau như Mua sắm, Quản lý dự án, QA / QC, HSE để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
• Sắp xếp và tham gia vào các cuộc thảo luận khách hàng nội bộ và bên ngoài.
• Giới thiệu các dự án và dịch vụ mới và tăng cường mối quan hệ hiện có;
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh
• Xác định các cơ hội cho các chiến dịch, dịch vụ và kênh phân phối để tăng doanh số bán hàng;
• Sử dụng kiến thức về thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định và phát triển các đề xuất bán hàng độc đáo của công ty.
• Giới thiệu và tham khảo ý kiến với quản lý cấp trung và cấp cao về các xu hướng kinh doanh nhằm phát triển các dịch vụ, sản phẩm và kênh phân phối mới;
• Tham dự các sự kiện của các ban ngành và hội nghị của hiệp hội, đồng thời cung cấp phản hồi và thông tin về các xu hướng sáng tạo và thị trường;
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Trung (từ HSK5 trở lên) và Tiếng Anh giao tiếp
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường cơ điện cho các dự án công nghiệp hoặc các dự án về năng lượng tái tạo tại Việt Nam và khu vực.
Có kinh nghiệm làm sales hoặc trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp và mong muốn phát triển theo hướng kinh doanh
Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Điện/ Cơ khí/ Điện lạnh hoặc các ngành liên quan ......
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng đàm phán.
Tuổi từ 21 tuổi đến 40
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Chế độ công đoàn
Thưởng tháng 13, thưởng dự án theo kết quả kinh doanh
Bảo hiểm 24/24
Du lịch công ty
Cung cấp bữa ăn trưa.
Bảo hiểm và các quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam
Cấp phát máy tính
Trợ cấp điện thoại
Đánh giá năng lực và lương hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 01:35:03
LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp.
Mission
- Xuất phát khiêm tốn từ mục tiêu giúp đỡ những người làm digital marketing, LadiPage ra đời như một công cụ để hỗ trợ cộng đồng tạo ra những giá trị thực tế nhất, bằng cách thức đơn giản nhất có thể. Không cầu kì hoa mỹ, sự chân thành, chất phác là giá trị cốt lõi khiến cho LadiPage luôn được cộng đồng đón nhận và tin tưởng.