Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa bàn phụ trách: phát triển các khách hàng mới nhóm HORECA & CORPORATE khu vực miền Bắc
Sản phẩm: Rượu nhập khẩu cao cấp từ Nhật Bản
CÔNG VIỆC:
- Làm việc tại: Hà Nội
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
- Tham gia đàm phán hợp đồng kinh doanh
- Tham gia các hoạt động và sự kiện bán hàng, tiếp thị của Công ty nhằm thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra;
- Thu thập & báo cáo kịp thời tình hình kinh doanh của thị trường & của các đối thủ cạnh tranh;
Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN PHÙ HỢP:
- Có 3-4 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống có cồn (rượu, bia) …. Am hiểu về thị trường tại Việt Nam các kênh HORECA, CORPORATE, sản phẩm FINE DINING, đồ uống cao cấp
- Tư duy chiến lược tốt, nắm bắt thị yếu thị trường nhanh và luôn có tinh thần “thực chiến” vươn xa
- Tự tin tiếp cận khách hàng, xây dựng chiến lược và doanh số rõ ràng
- Sẵn sàng làm việc thời gian linh động vào buổi tối/cuối tuần theo yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn: lương thoả thuận theo năng lực + thưởng KPI doanh số + thưởng hiệu quả kinh doanh;
- Tham gia BHXH đầy đủ
- 12 ngày phép năm hưởng lương + nghỉ lễ, tết theo quy định
- Môi trường làm việc linh hoạt, chuyên nghiệp, trọng dụng người tài;
- Cơ hội làm việc với kênh HORECA 5 sao, chuỗi F&B cao cấp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 20 Tr VND
LadiPage là nền tảng tạo Landing Page được các nhà quảng cáo và marketers sử dụng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp công cụ hữu dụng và dịch vụ hỗ trợ thường xuyên để bạn tối ưu hoạt động kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Chính thức ra mắt từ năm 2017, tới nay LadiPage đã trở thành một cái tên quen thuộc trong các chiến dịch marketing và quảng cáo của doanh nghiệp.
Mission
- Xuất phát khiêm tốn từ mục tiêu giúp đỡ những người làm digital marketing, LadiPage ra đời như một công cụ để hỗ trợ cộng đồng tạo ra những giá trị thực tế nhất, bằng cách thức đơn giản nhất có thể. Không cầu kì hoa mỹ, sự chân thành, chất phác là giá trị cốt lõi khiến cho LadiPage luôn được cộng đồng đón nhận và tin tưởng.